Chính Sách Vận Chuyển Và Kiểm Hàng

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- Khách hàng trên toàn quốc sau khi lựa chọn và liên hệ thống nhất với web casavietnam.vn về hình thức thanh toán theo mục CHÍNH SÁCH THANH TOÁN thì Casa Regalo sẽ gửi hàng theo các hình thức sau:

 
* Giao hàng tiêu chuẩn
Phạm vi: Toàn quốc
Phí vận chuyển: Tùy theo khu vực cần giao nhận sẽ có giá khác nhau ( giá này sẽ được nhân viên trực web sẽ liên hệ báo trước )
Thời gian: Nội thành Hà Nội và Sài Gòn sẽ có thời gian 1-2 ngày và các tỉnh từ 2-4 ngày.
 
* Giao hàng hỏa tốc
Phạm vi: Toàn quốc và đặc biệt là trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn
Phí vận chuyển: Tùy theo khu vực cần giao nhận sẽ có giá khác nhau ( giá này sẽ được nhân viên trực web sẽ liên hệ báo trước )
Thời gian: Nội thành Hà Nội và Sài Gòn sẽ có thời gian 1-3h bằng các đơn vị vận chuyển đảm bảo như: Grap, Aha, Lala, Be....
                 Các tỉnh sẽ có thời gian là 1-2 ngày ( thường sẽ là 1 ngày và 2 ngày sẽ là chậm nhất với tất cả tỉnh thành trên toàn quốc )
                     Giá giao hàng hỏa tốc sẽ cao hơn với Giao hàng tiêu chuẩn 
 
* Lưu ý: Với đơn nội thành Hà Nội và Sài Gòn, với đơn hàng gấp, Khách hàng xin liên hệ với chúng tôi qua facebook hoặc zalo để Casa Regalo có thể phân biệt được
 
- Với bên dịch vụ vận chuyển do Khách Hàng chỉ định hay tự gọi tới, Casa Regalo yêu cầu Hoàn Thành Thanh Toán 100% tiền hàng mới đồng ý để shipper nhận hàng và rời đi.
- Với bên dịch vụ vận chuyển do Khách Hàng chỉ định hay tự gọi tới, Casa Regalo sẽ không chịu trách nhiệm với hàng hóa khi đã rời kho/showroom, tuy nhiên Casa Regalo sẽ gửi ảnh xác nhận trước khi shipper nhận hàng và rời đi.
- Trong quá trình xác nhận vận chuyển của bên dịch vụ vận chuyển do Casa Regalo chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa tới tay Khách Hàng sẽ được nguyên vẹn về hình dạng và sản phẩm.
- Trong quá trình giao nhận hàng nếu Khách Hàng muốn viết hóa đơn, chứng từ thì xin liên hệ lại và gửi các thông tin yêu cầu để được hỗ trợ.
 

2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận:

- Quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng. 

- Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, casavietnam.vn sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp: 

   + Địa chỉ không chính xác Khách muốn hẹn lịch giao hàng 

   + Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… casavietnam.vn sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách. 

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918.265.896 hoặc qua email: casaregalo.vietnam@gmail.com

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Hotline

0918.265.896